Cung Mọc Song Tử


Cung mọc Song Tử rất ham học hỏi. Họ luôn hiếu kì và hướng ngoại. Nếu một ai đó cứ không ngừng hỏi bạn như một đứa trẻ mới khám phá thế giới xung quanh, chắc chắn người đó có cung mọc là Song Tử. Ẻm đều là những người phóng khoáng và thiếu kiên nhẫn. Sự thông thái của các ẻm có thể khiến những người quanh ẻm phát hoảng, trừ phi ẻm là người nhạy cảm thì may ra…….phòng cấp cứu của các bệnh viện mới giảm tải được đôi chút 😀

Cung mọc Song Tử là những bậc thầy về ngôn ngữ nhờ tài năng thiên bẩm xuất chúng. Khoản này rất ư là có lợi cho các ẻm, tuy vậy, ẻm vẫn thường chơi trò đuổi bắt với mớ suy nghĩ “hại não” của mình và quên mất sự hiện diện của những người xung quanh. Điều này thường đưa các em đến trạng thái cô lập, thiếu thốn sự ấm áp ngay cả khi tiếp xúc với mọi người. Đây có thể được xem như là một rào chắn trong suốt được các ẻm nguỵ trang rất khéo léo trong cuộc sống giao tiếp thường ngày.

Cung mọc Song Tử cũng giống như Mặt Trời Song Tử – là cá thể có hai tính cách trong cùng một cơ thể:

+ Mặt thứ nhất luôn năng động, hoạt bát, vui vẻ, hay phóng điện lung tung và thích trò chuyện với mọi người xung quanh.

+ Mặt còn lại mang phần sắc sảo về cách đánh giá, thông minh trong nhận thức và đôi khi sa đà vào thói khó ở ( Hình như hai mặt này trái ngược nhau hoàn toàn ấy nhỉ ? )

Bất kể “mặt nạ” nào họ đang mang, dù cho có vui vẻ hay khó tính cũng đều phân tích một sự việc ẻm bắt gặp để tìm ra ý nghĩa của nó khi nó vô tình “va vào mảnh đời” của em ý ( Những mảnh đời “bất hạnh” 😀 ).Sắc sảo và duyên dáng, họ luôn không cho phép cái đầu của mình “đình công” dù chỉ trong vài khắc. Ẻm rất dễ bị phân tâm vì ẻm luôn quan tâm đến tất thảy mọi thứ quanh ẻm và chúng rất dễ bị phân tán bởi tính thiếu kiên trì…….có lẽ là đặc trưng của các ẻm.

Hai mặt trong tính cách của Cung mọc Song Tử được phát huy một cách triệt để. Bạn có tin không? Họ sẽ xuất hiện với một tính cách khác nhau tuỳ thuộc vào người đối diện đấy ! Ngoài ra, ẻm có một thú vui rất chi là tao nhã là nói những điều mà bạn muốn nghe, nếu bạn muốn nghe một, ẻm sẽ nói đến mười 😀 ( Vì thế…nên suy xét khi nghe các ẻm khen ngợi bạn ) Khi họ ngưỡng mộ một ai đó, họ có xu hướng bắt chước tính cách lẫn phong thái của người ấy ==’.

Cung mọc Song Tử là một ví dụ điển hình cho thế hệ “người đa năng”. Họ có thể làm nhiều việc cùng lúc và đương nhiên là họ không phân bố sự tập trung của mình vào đống việc đó rồi. Cũng trong trường hợp đó, họ cũng có thể khiến bạn ngạc nhiên khi họ hiểu những gì bạn nói trong khi họ đang làm việc khác và chẳng hề có thái độ tập trung nghe bạn nói một chút nào cả ( thánh sống hiển linh !! :(() . Sự chu đáo của họ được biểu hiện qua việc thu thập thông tin và chia sẻ chúng hằng giờ với những người cần đến những thông tin đó. Ẻm có thể trở nên rất xuất sắc trong nghề giáo viên, nhà soạn kịch, nhà văn và cả người tìm kiếm kiêm chuyên cung cấp thông tin :D.

Cung mọc Song Tử thường có xu hướng loại trừ các lịch trình cũng như thời gian biểu trong cuộc sống của họ. Vì thế họ có xu hướng phá cách và hỗn loạn trong vấn đề thời gian. Họ có thể được ví như là một con bướm, vì họ chẳng bao giờ trú chân ở một nơi nào lâu dài cả. Sở dĩ cái tính em nó vậy nên bạn nào muốn tổ chức tiệc tùng đông vui thì nên mời các ẻm, các ẻm sẽ nối gần khoảng cách của mọi người và khiến mọi trười thân thiết, gần gũi với nhau hơn đấy ! Thế nhưng trong thế giới riêng của các ẻm. Ẻm hoàn toàn không mong muốn sẽ có quá nhiều người thân thiết trong cái vòng tròn giới hạn do chính mình đặt ra để tách biệt với thế giới bên ngoài.Có lẽ vì thế mà các ẻm cảm thấy không thoải mái trước một người muốn kết thân với ẻm.

Cung mọc Song Tử chuộng tự do và riêng tư. Và họ cũng tôn trọng khoảng riêng của những người xung quanh mình. Họ thích tranh luận và trao đổi ý kiến với mọi người. Nếu như đầu óc họ được cho là siêu việt trong khoản “động não” thì tay của họ cũng siêu phàm trong khoản “điêu luyện” không kém đâu nha. Ẻm rất khéo tay, phù hợp với những đồ thủ công và không ngần ngại trao tặng chúng cho những người luôn ủng hộ và khích lệ tinh thần ẻm trong suốt thời gian qua :3 thay cho lời cảm ơn chân thành nhưng có phần bất ngờ đậm chất Song Tử :D. Nếu họ không kiểm soát được cái tính cả thèm chóng chán của mình thì họ có thể trở thành kiện tướng trong tất cả lĩnh vực nhưng không trở thành một bậc thầy của riêng lĩnh vực nào cả :3 ( giống nhân vật chính trong phim Cô nàng đa năng nhỉ :3 )

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

1 thoughts on “Cung Mọc Song Tử

Bình luận về bài viết này