Cung Mọc Cự Giải


Cung mọc Cự Giải có một tâm hồn thuần khiết. Họ tạo cho bạn cảm giác thân thuộc như đã từng quen từ trước. Họ nhạy cảm với môi trường xung quanh và thường hay ngại ngùng, đỏ mặt…đặc biệt là ở chốn đông người. Khi họ cảm giác bị đe doạ, bản năng của họ sẽ mách bảo họ cách để bảo vệ chính mình. Trong các buổi gặp mặt đầu tiên, các em này cũng thường ngại ngùng và điều tương tự sẽ xảy ra khi ẻm trong một tình huống lạ lẫm. Ẻm sẽ tiếp cận với tình huống mới kia một cách cẩn thận nhất có thể và dần dần cho phép bản thân thu nhận “dị tượng” (Dị trong dị vật và Tượng trong hiện tượng :D) này cho đến khi ẻm cảm thấy thoải mái, lúc đó thì ẻm sẽ hết cẩn thận….có lẽ thế :D. Ẻm rất chu đáo và ngọt ngào. Ở một mặt khác, khi các ẻm rút lai về vỏ bọc của mình cũng đồng nghĩa với việc ẻm sẽ thu lại sự ngọt ngào và dễ gần vốn có để dành riêng cho mình mà thôi. Thông thường, ẻm hay trong tình thế rất ư là tâm trạng, quá đỗi nhạy cảm hoặc thiếu an toàn.

Cung mọc Cự Giải muốn tự mình đắp những viên gạch vững chãi và quan trọng trong cuộc sống cá nhân của họ. Vì thế, phòng ngự là điều mà họ cho là quan trọng nhất và họ sẵn sàng hy sinh sự tự do của mình để sùng bái “chủ nghĩa” này ==’ Họ thích kết bạn với những người đáng tin cậy, kết giao với những người trung thành. Đương nhiên, những ai có thể đồng điệu với cảm xúc của ẻm và kinh tế vững chắc sẽ được ẻm ưu tiên hơn thảy rồi. Trong cảm xúc, ẻm thiết lập một cách rất rõ ràng vai trò của từng người trong lòng ẻm. Họ khá thực tế, thẳng thắn và sẽ giữ “phong độ” này khi đã kết hôn. Các em này có thể tạo ra những kỉ niệm ấm áp trong ngôi nhà nhỏ của mình. Ẻm không thích những mối quan hệ xã giao và sẽ cố gắng tạo nên một mối quan hệ bền chặt, thân mật với người mà ẻm cho là hợp với ẻm. Ẻm luôn muốn đáp ứng đầy đủ cho mục đích cá nhân và hoài bão của mình nhưng khổ nỗi….mọi người đều cho ẻm là người rất dễ bị tổn thương. Điều này có thể gây cản trở cho người khác về việc đánh giá năng lực thực sự của các ẻm để có thể đảm nhiệm một công việc nào đó. Ẻm có xu hướng che đi sự tổn thương của mình đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ.

Cung mọc Cự Giải rất giàu trí tưởng tượng và cũng giàu tình cảm không kém. Họ là những người lắng nghe rất tốt và cũng là người điều tiết một cuộc đối thoại rất trôi chảy và thành công. Họ có một mối quan hệ mật thiết với mái ấm của họ. Các em này có xu hướng trở nên nhạy cảm với những lời chỉ trích và ưa hoài cổ. Một vài người có lẽ có hứng thú đặc biệt với cụm từ “gia phả”. Ẻm rất chuộng sự thoải mái và thích sưu tầm những thứ lặt vặt, nhỏ nhắn.

Sự chăm sóc có lẽ là một món quà mà các thiên thần đã ban cho nhà Cự Giải nói chung và Cung mọc Cự Giải nói riêng. Và họ cũng thích được người khác chăm sóc lắm đấy. Những lúc như thế, họ cảm thấy rất thoải mái và thư giãn. Khi sự hướng ngoại đang thôi thúc từ bên trong, các ẻm sẽ chuộng theo ý thiên hạ hơn là chiều theo ý mình 😀 Ngoài ra, ẻm có thể có tài năng thiên bẩm về kiến trúc và mối nhân duyên lạ kì với nhà bếp. Ẻm thích giúp đỡ bạn hoàn thiện bản thân mình, không phải vì họ muốn bạn trở nên hoàn hảo hơn mà họ muốn bạn hạnh phúc hơn. Các ẻm thích giữ mọi thứ đúng vị trí cũ ban đầu của nó. Những thứ xa xỉ không bao giờ thu hút đượcc tầm mắt của các em ý đâu ==’ Và ẻm có xu hướng tích trữ tiền để mua những vật dụng không cần thiết. Đừng bao giờ dại dột đánh giá thấp những thứ ẻm có hứng thú hoặc tôn sùng, bạn chắc chắn sẽ nếm được sức mạnh tực sự của các ẻm đấy.

 

Khi cung mọc Cự Giải đang trong tâm trạng không tốt, hệ tiêu hoá của họ vì thế mà sẽ đình công khiến họ mắc chứng khó tiêu. Khi họ hoàn toàn cảm thấy an toàn, bạn sẽ thấy 100% con người thật của họ. Các ẻm sẽ phát huy hết tài năng khi ẻm có một mái ấm hạnh phúc để trở về. Nơi đây sẽ là nơi khiến ẻm rũ bỏ đi những phiền não, căng thẳng và cũng là nơi tốt nhất để chuẩn bị cho ngày tiếp theo cho chốn xô bồ, phồn vinh, tấp nập đầy căng thẳng ngoài kia…..

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này