Cung Mọc Kim Ngưu


Cung mọc Kim Ngưu là một cá thể ổn định và rất có tiềm năng, họ luôn trung thành và có trách nhiệm với những người họ yêu quý. Họ thích ứng với sự thay đổi rất chậm vì thế sẽ là một điều khó khăn để thuyết phục họ thay đổi một thói quen trong cuộc sống của họ. Nên nhớ, họ rất bướng bỉnh và sẽ trở nên mạnh mẽ khi cần, đương nhiên là theo cách của họ rồi. Các em này luôn muốn sống trong một thế giới an toàn, vì thế ẻm sẽ không ngại ngần trừ khử mọi tác nhân mà ẻm cho là gây hại đến cuộc sống, thậm chí gây hại cho những người ẻm quan tâm. Nhưng bạn cứ yên tâm, ẻm sẽ không bao giờ làm điều gì gây hại cho bạn đâu.

Cung mọc Kim Ngưu rất cẩn thận và thận trọng. Họ có thể có phần cứng nhắc và cô độc. Họ suy nghĩ rất chín chắn và yêu thích mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống. Các em này có xu hướng thích nuông chiều và được nuông chiều trong mọi hoàn cảnh. Vật chất có thể là thứ quan trọng nhất đối với ẻm vì thế đa phần các em này thường là những nhà sưu tầm đồ cổ hoặc những thứ khác có giá trị kinh tế cao :D.

Cung mọc Kim Ngưu thích những loại quần áo đẹp nhưng phải khiến họ cảm thấy dễ chịu khi mặc. Phong cách họ luôn ưu tiên nhất trong “thời đại công nghiệp thời trang đa sắc tộc” này luôn là cổ điển :3. Ẻm luôn ăn mặc chỉn chu, chải chuốt gọn gàng nhưng có lẽ sự hấp dẫn của các ẻm sẽ tăng lên gấp bội khi các em ra vườn cùng cái máy cắt cỏ trên tay (Hình như đó là nguồn gốc của bài Call me maybe thì phải, phần đầu tiên ấy ❤ =)) ). Về vấn đề thể chất thì miễn bàn, rất nhiều người thuộc cung mọc này có sức khoẻ dẻo dai và bền bỉ. Ẻm rất yêu đồ ăn ngon, vì thế điều này có khả năng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của ẻm khi bản thân ẻm bị đánh lừa vị giác. Ngoài ra, ẻm rất dễ mắc các bệnh về họng và vòm họng, nếu không chữa trị triệt để thì nguy cơ viêm tai và đau tai sẽ tăng cao. ( Vì Tai – Mũi – Họng có liên quan với nhau mà, nhớ cẩn thận nhé các Ngưu )

Cung mọc Kim Ngưu trong các mối quan hệ thường có xu hướng thích chiếm hữu và sẽ gặp khó khăn khi phải chia tay với người đã bước vào trái tim của họ. Một phần khác  có xu hướng sáp nhập sổ đỏ, hộ khẩu,  giấy tờ tuỳ thân của người yêu….. và bảo tồn người ấy như tài sản riêng tư của mình. Ẻm rất chung tình, chung tình đến độ khi loài người huỷ diệt và Trái Đất này nổ tung thì…….. cũng chẳng là cái đinh gì có thể khiến họ thay lòng đổi dạ một khi bạn đã bước vào trái tim của các em này. Ẻm rất gợi cảm, nếu bạn muốn kiểm tra khả năng kiềm chế của mình thì cứ thử với các em này, kết quả chắc chắn sẽ rất chính xác :D. Ẻm rất thích có một cuộc sống vợ chồng lâu dài cùng với sự đầy đủ tiện nghi về mặt vật chất.

Cung mọc Kim Ngưu thường khoác lên mình vẻ ngoài thoải mái, ổn định và có một tâm hồn bình yên chứa đầy sự cuốn hút đến lạ thường. Trong cùng một thời điểm, họ thường có xu hướng giữ nguyên hai trạng thái thụ động và chậm chạp. Nếu bạn muốn các ẻm giúp bạn hay làm thay bạn điều gì, cứ dỗ ngọt ẻm, tránh tuyệt đối cưỡng chế hay cực đoan nhé. Ẻm đánh giá cao những người tôn trọng lễ nghĩa và hoà đồng.

Cung mọc Kim Ngưu muốn tận hưởng sự thành công của họ. Vì thế, nhận được tiền bồi thường là cách đơn giản nhất để giúp ẻm thực hiện được khát khao cháy bỏng ấy :v . Ẻm được trời phú cho tài năng về nghệ thuật hoặc thị hiếu. Uy tín là cốt lõi của họ, vì thế họ luôn giữ và phát huy nó một cách triệt để. Rất nhiều người sinh ra dưới Cung mọc Kim Ngưu này là nhạc sĩ, nghệ sĩ xuất chúng. Hầu như các ẻm có giọng hát rất truyền cảm và êm ái. Ẻm có xu hướng khẳng định thị hiếu của mình qua kiến trúc nhà riêng, xe hơi riêng và…cả bảng tên riêng nếu cần =)). Mặt khác, các ẻm thường rất nhút nhát, thô lỗ và khó hoà đồng với mọi người xung quanh. Các ẻm lúc trẻ thường có cảm giác tuyệt vọng và không mấy quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Cung mọc Kim Ngưu sẽ giúp đỡ bạn hết sức mình nếu việc đó nằm trong khả năng của họ. Nếu bạn hỏi họ nghĩ về bạn như thế nào, chắc chắn họ vẫn giữ thái độ lịch sự và cho bạn biết cảm nhận của họ về bạn như thế nào, yên tâm là không có khai gian hay chém gió đâu đấy ! Ẻm sẽ cầm cự ở một địa bàn khá lâu khi trong đầu ẻm đã có mục đích gì đó liên quan đến địa bàn này. Họ rất kiên trì và vẫn giữ được thái độ ấy trong quãng thời gian dài……. cho đến khi họ hoàn thành được mục tiêu của mình.

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này