Cung Mọc Bạch Dương


Cung Mọc Bạch Dương thường là những người nhanh nhẹn và dễ gây ấn tượng. Họ luôn hành động trước khi suy nghĩ, dung nạp vào một cuộc cạnh tranh mà không cần kế hoạch. Trong khi họ đang tràn đầy sức sống, họ sẽ không hung hăng với bạn đâu. Các ẻm chỉ nhìn những gì cần nhìn và làm những gì ẻm thích mà thôi. Nhưng khi ẻm đang có tinh thần cạnh tranh cao, hãy cẩn thận vì ẻm có thể tạo ra nhiều áp lực đè nén bạn để đạt được cái mà ẻm mong muốn.  Nhưng không lâu sau đó, tất cả mọi thứ được thực hiện rất nhanh chóng.

Những người có cung mọc Bạch Dương rất dễ nổi nóng và thiếu kiên nhẫn. Quy luật của họ là không thích để bụng chuyện người khác vì họ chỉ thích đơn giản và thẳng thắn. Họ không thể ở yên một chỗ. Họ là những cá thể năng động và thường không ngần ngại khuấy động bầu không khí xung quanh để giữ sự thú vị mà họ đang nắm giữ. Các em này thường gặp trở ngại khi kết thúc một dự án nào đó vì tính ưa chinh phục, thậm chí cả thèm chóng chán mà nhảy sang một dự án mới.

Cung mọc Bạch Dương thường có những đặc điểm sau : Họ có thể đi nhanh hoặc rất nhanh để tiến về phía trước. Ngoài ra họ thường dễ bị viêm xoang, các bệnh về mắt, đau đầu và đặc biệt là chứng đau nửa đầu thường ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Một số ít trường hợp còn lại thường dễ nổi mẩn ngứa, côn trùng cắn ( ==”) và mụn trứng cá. Điều đáng ngưỡng mộ ở đây là da họ thường rất hồng hào ( Dương-chan hầu hết đều rất khoẻ mạnh nhỉ :D) Vì thế mặt họ rất dễ đỏ và sẽ phừng phừng như lửa khi tức giận ( nhớ cẩn thận nhé ! ). Các em này có phần vai và hông mảnh mai hơn so với các Cung mọc khác. Họ luôn nhanh chóng mỉm cười và thường có xu hướng giữ lại sự trẻ trung trong suốt cuộc đời của họ.

Trẻ em có Cung mọc là Bạch Dương thường rất độc lập và tự chủ ngay cả khi họ đã trưởng thành. Họ luôn trung thực và hầu như không sợ hãi. Luôn can đảm và có tài lãnh đạo tuyệt vời ngay trong những lúc khó khăn. Đôi khi, trong một số thời điểm không mấy thuận lợi trong cuộc sống, họ thường có xu hướng thô lỗ và thiếu kiên nhẫn hơn bình thường. Ấn tượng đầu tiên của mọi người về các em này rất bình thường và khá nhạt nhẽo. Vì thế nếu bạn là một người quan trọng ấn tượng đầu tiên, đừng bao giờ gặp mặt các ẻm nhé :3 vì bạn đã chấp nhận bỏ lỡ một tài năng thiên bẩm trời phú rồi đấy. Còn nếu như bạn là một người sâu sắc, chỉ cần nhìn thoáng qua họ, bạn sẽ thấy bên trong họ là một tinh thần bất khuất, lòng dũng cảm vô bờ bến và sự chuẩn bị sẵn sàng trong mọi tình huống để đấu tranh cho những lí tưởng cao đẹp.

Cung mọc Bạch Dương sẽ chấp nhận theo đuổi bất kì ai mà khiến họ say nắng. Sở dĩ họ cho rằng, theo đuổi là một việc rất thú vị. Họ rất quyến rũ và thường bạn không cưỡng lại được khi đang mắc lưới tình với em này =='””.  Họ rất nhiệt tình và cũng rất bá đạo với một số người xung quanh.

Ngay từ khi sinh ra, Cung mọc Bạch Dương đã được định hướng rõ cách để đạt đến thành công. Họ là những người rất có tham vọng và thường có xu hướng nung nấu những ý tưởng vĩ đại riêng trong tâm trí của chính mình. Điều này rất thực tế và hiển nhiên khi họ quá tập trung vào sự nghiệp của họ mà quên mất vai trò của người khác. Họ có ý chí bất khuất để thực hiện được mục tiêu của chính mình và dĩ nhiên, họ chẳng bao giờ mù quáng và làm nghiêm trọng hoá vấn đề của mình lên khi gặp khó khăn.

Cung mọc Bạch Dương luôn nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Khi họ nắm bắt được một ý tưởng mới, họ sẵn sàng thoát khỏi cái giới hạn mà họ đã đặt ra. Vì thế, điều này rất dễ khiến họ trở thành những người kiêu ngạo và tự phụ. Nhưng nói gì thì nói, các em này luôn hăng hái từ sân chơi thể thao đến văn phòng làm việc. Thế nên, sẽ là chuyện bình thường khi bạn bắt gặp ẻm trong tình trạng làm việc quá sức. Họ có cách nói chuyện khá giản dị và gần gũi. Ngoài ra, thể thao và các cuộc thi cũng là một chủ đế rất thu hút đối với những em này. Ẻm rất hoà đồng và thường là tâm điểm của các sự kiện.

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này