Mặt Trăng Song Ngư


Những người có Mặt Trăng là Song Ngư thường có những khả năng tâm linh rất mạnh mẽ. Họ cảm thấy rất dễ dàng khi đi bộ hơn một nghìn dặm trong đôi giày của người khác bằng một cách rất ngạc nhiên: từ bi và tràn đầy yêu thương ( Tức là thấu hiểu cảm xúc của người khác như của mình vậy..oa..ngưỡng mộ  @@) Thật không may , khả năng cũng có thể làm các ẻm dễ dàng đánh mất chính mình trong những vấn đề của những người xung quanh ẻm. Lãng mạn là tính cách đặc trưng bẩm sinh của họ, vì thế, ẻm sẽ chẳng bao giờ quên ngày sinh nhật của bạn bè mình, những ngày kỉ niệm và Valentine.

Họ luôn có một cảm giác ngớ ngẩn pha chút hài hước đến tuyệt vời như đang sống trên mây mà những người thuộc cung khác không thể có, và cái này là hàng độc quyền chỉ có ở Mặt Trăng Song Ngư. Đừng ngạc nhiên khi họ luôn thấu hiểu từng sắc thái và nét mặt của bạn. Và họ rất thích điều này như đứa trẻ con ngắm con tắc kè đang đậu trên thân cây xanh kia biến đổi màu sắc trên da nó ( em này gặp mấy cô cậu Song Tử thì tha hồ ngắm =))) ) Họ rất biết cân bằng khoảng cách giữa mình và những người khác, nhưng họ sâu sắc hơn những gì người khác nghĩ. Họ dễ bị hiểu lầm vì họ thường sống trong giấc mơ màu hồng do chính họ tạo nên. Nếu không có thời gian để các em này mơ mộng và trôi dạt trong giấc mơ đó, các em này có thể sẽ bị áp lực tâm lý đè nặng @@. Nếu không cẩn thận, các em này sẽ bị mọi người xung quanh từ chối và chán nản.

Mặt Trăng Song Ngư rất ngọt ngào và dễ mềm lòng. Họ quan tâm người khác một cách thông minh và là mối liên kết giữa những cuộc đối loại không mấy tiến triển. Tiếp xúc với mọi người, các ẻm rất dễ nhìn thấy một phần tính cách bản thân mình trong những người mà ẻm gặp, nhưng yên tâm, không bằng cách này thì cách khác, các em này sẽ cảm thông cho bạn một cách nhiệt tình. Họ gần như không cần học cách cảm nhận những gì mà người xung quanh đang ấp ủ vì trong họ có một bản năng bẩm sinh tuyệt vời để thấu hiểu tường tận mọi ngóc ngách trong căn nhà tâm hồn của bạn, Sẽ thật tuyệt vời nếu các mặt Trăng Song ngư có thể áp dụng khả năng này trong công việc của mình, chắc chắn sẽ thành công rất lớn. Nếu em nào không đủ tự tin đứng trước đám đông như việc leo lên sân khấu trình diễn thì tin mừng cho bạn đây: Mặt Trăng Song Ngư có đủ tố chất để trở thành một nhà văn xuất chúng, một nhạc sĩ tài ba hay nghệ sĩ tuyệt vời.

Nếu các ẻm không tự chăm lo cho bản thân mình, bạn đừng lo lắng, các ẻm vẫn có thể tự bước đi tiếp trên con đường mà các ẻm chọn. Nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu cứ để các ẻm tự ngã tự bật dậy như vậy T.T, để ngăn chặn điều này, các ẻm cần phải nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để dừng chân, nghỉ ngơi và nạp đầy năng lượng cho mình. Họ rất cần sự đồng hành từ những người xung quanh nhưng sự cô đơn luôn luôn vây bủa và không buông tha họ. Các ẻm rất nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương trước những lời lăng mạ, từ chối và chỉ trích ( oa..T.T) Những người dễ mềm lòng trước Mặt Trăng Song Ngư nên sử dụng sức mạnh từ một tôn giáo nào đó hay triết học để tiếp thêm sức mạnh cho các em này . Các em này rất dễ để có thể tìm ra những điều mới lạ trong cuộc sống bằng cách tham gia các tổ chức từ thiên hoặc các chủ đề tâm linh. Họ rất lãng mạn và có tính sáng tạo cao. rất giàu trí tưởng tượng, mặt Trăng Song Ngư có thể nhìn xa trông rộng hoặc có thể sẽ viễn tưởng hoá sự việc tuỳ theo tình hình và tâm trạng của họ ==’. Họ có thể phát triển những mối lo ngại song song với sự phát triển về thể chất của bản thân mình. Họ tạo cho bạn bè một sự chân thành. ấm áp và thường được bạn bè đánh giá cao vẻ đẹp từ hình thức đến tâm hồn của họ.

Mặt Trăng Song Ngư cần cố gắng tránh những chi tiết mâu thuẫn trong cuộc sống. Họ tò mò, gần như đến mức hấp tấp. Như một đứa trẻ, các em này rất dễ bắt nạt nếu đi chung với một đám đông mà có ai đó hung tợn @@. Sự nhạy cảm của họ cần được trân trọng, tôn vinh chứ không phải giẫm lên. Khi họ cảm thấy bị hụt hẫng, họ có xu hướng thu mình vào thế giới tưởng tượng của chính mình và rất khó có thể bộc lộ những cảm xúc của chính mình. Các em này rất dễ nản lòng, sự thương hại và bận tâm của các em này rất dễ bị lợi dụng và đi lệch đường. Họ không quan tâm về vật chất của cải và chẳng chút thu hút với chúng, nhưng họ rất muốn nói với cả thế giới này những cảm xúc của chính họ.

Nhớ nhé,nếu muốn hạnh phúc,điều quan trọng là hãy luôn tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc sống của mình các Mặt Trăng Song Ngư à !

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này