Mặt Trăng Thiên Yết


Mặt Trăng Thiên Yết là những người luôn có cảm xúc chân thành. Họ có đủ khả năng để thấu hiểu những sắc thái và cảm xúc của bạn dù cho nó bộc lộ một cách rất hạn chế. Điều này có thể gây bối rối cho một số người và hấp dẫn những người xung quanh họ. Họ rất cần thay đổi hoặc tái sinh. Cuộc sống của họ có thể tràn đầy bi kịch và nhiều sự biến đổi khiến cảm xúc của họ dễ vượt quá tầm kiểm soát. Nhưng nếu cuộc sống của họ bắt đầu có dấu hiệu của sự bình thản thì tất nhiên, họ là những người đầu tiên “tổ chức” vài cuộc thử nghiệm một người nào đó hiện diện trong cuộc sống của họ chỉ nhằm vào việc tạo sự phấn khích cứ như bộ phim tình cảm vậy.

Mặt Trăng Thiên yết không muốn bỏ lỡ công việc nửa chừng hay cố gắng níu kéo một mối quan hệ mà họ cho rằng không còn mấy ý nghĩa. Các em này luôn muốn mọi người xung quanh phải có một cam kết trước khi làm một việc gì đó, chỉ đơn giản, các ẻm có thể rất dễ dàng bỏ qua những sai phạm của bạn bè mình mặc dù sai phạm ấy rất lớn thậm chí là phản bội lại các ẻm. Điều đương nhiên là các em này cũng sẽ kiểm tra lòng trung thành mà bạn đặt vào các ẻm theo từng mốc thời điểm mặc dù kết quả của những cuộc kiểm tra ấy chẳng có ý nghĩa gì, đôi khi các em này có thể rất đa nghi với bạn bè mình dù bạn bè em ý đã có một cam kết lâu dài với các ẻm. Họ thực sự là những người trung thành thích bảo vệ người khác.

Mặt Trăng Thiên Yết luôn có một sự hiện diện rất lớn trong cuộc sống mặc dù họ là những người nhút nhát . Họ cần phải chi ra một khoảng thời gian khá lớn để tập cách kiểm soát cảm xúc của họ. Các em này luôn có một cái nhìn trực quan cho mọi việc nhưng chúng thường theo khuynh hướng sử dụng nó cho lợi ích riêng của các em ý. Bên trong các em ấy luôn có một ý chí và niềm đam mê cháy bỏng làm động lực sống và không hề sợ hãi hay chùn bước. Những nhà chiêm tinh xuất sắc hầu hết đều có cung Mặt Trăng là Thiên Yết, và những người bình thường có cung Mặt Trăng Thiên Yết rất quan tâm đến những vấn đề huyền bí, khác thường và tâm linh phức tạp. Họ có thể là những nhà tâm lý học nổi trội bởi họ giỏi việc hiểu tâm lý phức tạp của người khác.

Mặt Trăng Thiên yết có thể là những người đáng sợ, khó gây sốc và rất khó để đe doạ họ.  Họ có đủ khả năng để điều khiển cám xúc của người khác chỉ trong vài dây đầu gặp gỡ. Và sức mạnh điều khiển cám xúc người khác của họ có dùng cho việc xấu hay nó vẫn đi trên con đường mà họ chọn cho mình ? Đôi lúc, sứ mạnh ấy còn phụ thuộc vào cách họ phát triển và cũng cố cho chúng như nuôi nấng một đứa trẻ vậy. Trong cuộc sống, những người sống trong môi trường lắm cạm bẫy, lôi kéo, sai khiến hay uy quyền sẽ hiếm khi hạp với Mặt Trăng Thiên Yết hơn là những người sống trong môi trường được yêu thương, nuôi dưỡng và chăm sóc đúng cách. Họ rất dễ ghen tuông, rất thích sở hữu và có một lối sống khá bê tha. Họ có thể trờ thành những kẻ phá hoại tàn nhẫn đối vởi bả thân mình hoặc với những người khác. Ở khía cạnh tốt, họ là những người thông minh, dễ bị tổn thương và tràn đầy tham vọng.

Mặt Trăng Thiên Yết là những người có ý chí thép, một khi họ muốn có một thứ gì đó, họ sẽ cố gắng hết mình để đạt được và không chia sẻ điều này cho bất kì ai. ( ghê thật =)) ) Sự bướng bỉnh trong tính cách của họ sẽ bộc phát từng trường hợp khác nhau, đôi khi, sự bướng bỉnh ấy còn giúp họ vượt qua những thói quen xấu. Họ có xu hướng theo đuổi tình cảm và vật chất song song. Họ là những người có sức quyến rũ rất lớn trong tất cả 11 chòm sao còn lại và cũng là cung hoàng đạo bí ẩn nhất nhưng họ cũng rất sáng tạo trong cách sống cũng như công việc. Tinh thần đấu tranh của họ rất mạnh mẽ và họ không bao giờ chấp nhận sự thua cuộc ( như Bill Gates, hồi bé chả muốn thua ai @@) Họ có thể cạnh tranh với những bạn tình của mình một cách rất khốc liệt. Với những người khác giới, họ thích quấn những ngón tay của mình vào ngót út của người ấy và tận hưởng những cuộc đối thoại thân mật và họ luôn biết cách cân bằng chúng để tránh vượt quá tầm kiểm soát. ( chắc là chí với những người thân thiết @@ người lạ chắc tự nghịch ngón út của mình àh =))

Mặt Trăng Thiên Yết rất lôi cuốn và thu hút vì thế họ nên tránh những cám dỗ trong các mối quan hệ của mình. Các em này rất không thích bị chỉ trích. Các em này luôn luôn là những kẻ thụ động trong những ý tưởng của chính mình và luôn luôn không phù hợp với tất cả các quy tắc và chuẩn mực mà xã hội đặt ra.

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

5 thoughts on “Mặt Trăng Thiên Yết

Bình luận về bài viết này