Mặt Trăng Kim Ngưu


Mặt Trăng Kim Ngưu luôn chuộng những gì quen thuộc hơn là những thứ lạ lẫm mà họ chưa từng sở hữu hay thân thuộc với nó. Và họ sẵn sàng làm mọi thứ, cho đi mọi thứ họ có để giữ gìn sự thân thuộc ấy. Trong từ điển cuộc đời họ, từ khoá nổi bật nhất luôn là  Ý chí mạnh mẽ. Họ luôn muốn thiết lập một quan hệ vững vàng, thoải mái và nếu đạt được, họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và an toàn ngay trong mối quan hệ của mình. Mặt Trăng Kim Ngưu thích tạo sự ổn định để những người ở bên cạnh họ cảm thấy được che chở và an ủi. Họ có thể rất bảo thủ theo những quy tắc mà bản thân họ tự đặt ra. Họ là những người rất hoà đồng và thích giao lưu, kết bạn. Họ rất khéo léo cân bằng cảm xúc của chính mình, họ luôn thích kết thúc một sự việc kia trước khi sự việc khác bắt đầu vì đơn giản, họ luôn muốn chắc chắn rằng đã hoàn thành sự việc ấy thật tốt.

Mặt Trăng Kim Ngưu không thể suy đoán được một sự việc sắp xảy đến, không thể giải quyết những việc rắc rối một cách khéo léo và tất nhiên, họ không thể bùng nổ cảm xúc như “núi lửa phun trào”. Họ luôn chi ra một khoảng thời gian khá lớn trước khi đi đến quyết định hay cam kết một điều gì đó, nhưng một khi họ đã quyết định, họ rất kiên trì và đáng tin cậy, cho nên, khi giao một việc gì đó cho các Mặt Trăng Kim Ngưu bạn sẽ rất hài lòng với kết quả của nó thay vì tức giận với tiến độ của nó quá..”nhanh” ( ôi…@@) Vì thế, cứ tin tưởng vào bản năng của các em này ! Ngoài ra, các em này còn có thể phân tích những cử chỉ và hành động của bạn và đưa ra những lời khuyên về sự an toàn mà bạn cần khi làm một việc trước mặt ẻm. Và tất nhiên, các em này sẽ dễ dàng trở thành những chuyên gia dự báo sự nguy hiểm và nô lệ của thói quen vì đơn giản, thói quen, thân thuộc sẽ tạo cho các em này cảm giác an toàn.

Mặt Trăng Kim Ngưu rất lãng mạn. Họ tình cảm, chân thành, ấm áp và dễ đồng cảm. Nhưng, các em này lại rất gợi cảm và sẽ phấn đấu hết mình để đạt dược một cuộc sống tốt, tươi đẹp. Các em này sẽ là những người đồng hành cùng với các bạn của ẻm khi các bạn của ẻm gặp khó khăn. Lòng trung thành của các em Mặt Trăng Kim Ngưu còn chất lượng hơn cả kho báu, mặc dù họ luôn biết cách kiểm tra mối quan hệ đó có đủ bền chặt để vượt qua những sóng gió. Họ luôn nhẹ nhàng, ân cần, chu đáo và tốt bụng. Các em này luôn muốn được ở trong môi trường yên tĩnh, hoặc được nghe những bản nhạc hay. Một điều chắc chắn ràng, các em này là những người rất sành ăn.

Của cải, vật chất rất quan trọng đối với Mặt Trăng Kim Ngưu ? họ có thể trở thành những nhà sưu tập cổ vật hoặc làm những việc thu lại nguồn lợi nhuận lớn. Nhu cầu về tiền của họ đã rất cháy bỏng ngay từ hồi họ còn trẻ. Họ rất biết cách nắm bắt cơ hội để thu lợi về mình, đủ để làm ấm túi họ trong thời gian dài. Điều này khiến cho các bạn của em này nghĩ rằng: nên đuổi kịp theo phong cách sống của ẻm thay vì làm bạn của em này thì hơn. Nhưng, ẻm lại những người có thể mang lại nguồn nặng lượng sống và chân thành cho ẻm hơn là những người có thể làm đối tác tốt với sự nghiệp tài chính của ẻm.

Họ luôn bình tĩnh và có xu hướng bình thản với những người xung quanh. Cho nên bạn nào muốn cưa em này phải tốn rất nhiều thời gian và công sức T.T. Nếu cuộc sống của em này bị đảo lộn hoặc thay đổi, tất nhiên, ẻm sẽ là người thích ứng chậm nhất trong tất cả các bạn của ẻm. Hậu quả của việc này sẽ là tính tự phát của ẻm lâu ngày kím nén sẽ bộc lộ ra hết mình và thường theo xu hướng bướng bỉnh chống lại. Họ thường suy nghĩ kĩ trước khi nói ra. Mặt Trăng Kim Ngưu thích theo đuổi niềm vui, nếu niềm vui sẽ gây ảnh hưởng đến bức tường an ninh của họ, họ sẽ từ chối cho qua. Luôn muốn mọi vật chất của mình phải tiện nghi và rất quan tâm đến xã hội. Họ có thể xuất hiện dưới bộ dạng tự hào của một người chiến thắng hoặc khó gần của một cụ già kháu khỉnh vì cả hai bộ mặt này là thành phần chính cấu tạo về sắc thái biểu cảm của con ng ẻm. Nếu bạn thất hứa hay quỵt nợ..hãy chuẩn bị tâm lý đi vì các em này nhớ rất dai. Rất khó quên và cũng rất khó để tha thứ nếu bạn quỵt nợ hoặc thất hứa với ẻm. Trong những yêu cầu mà các em này đặt ra cho bạn bè mình, các ẻm có xu hướng tự điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với những tiêu chuẩn đó trước bạn mình. Các em này cũng không quen thuộc với sự thoả hiệp @@

Mặt Trăng Kim Ngưu là những người tự lực và độc lập. Họ có thể chi tiêu rất hoang phí ở một thời điểm nhất định nhưng lại khá keo kiệt với những người khác. Họ không có một cơ sở chung nào để nhận xét một ai cả. Họ rất duyên dáng và khôn khéo, họ là những bậc cha mẹ phóng khoáng với con mình.

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này