Mặt Trăng Xử Nữ


Mặt Trăng Xử Nữ luôn tìm kiếm sự hạnh phúc và an toàn trong những thứ nhỏ nhất xung quanh họ. Một vài em trong số dân chúng Mặt Trăng Xử Nữ này có thể từ chối thẳng thừng với việc ấy và cho là việc vô bổ, nhưng tất cả trong số họ đều thích hoạt động chạy việc vặt, tỉ mĩ, chăm sóc từng chi tiết nhỏ và sẽ áp dụng như vậy cho những việc khác. Họ sẽ phàn nàn về nó nếu nó vẫn chưa đủ độ hoàn mĩ trong mắt họ, nhưng miễn các ẻm được đánh giá cao, ẻm sẽ cố gắng hết mình trong việc chăm sóc cả bạn và em ý. Thông thường, ẻm là những người tình nguyện viên đầu tiên xung phong trong viẹc giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn.

Mặt Trăng Xử Nữ thường có chút ít lòng tự trọng, nhưng sẽ thật thoải mái nếu các ẻm được sống một cuộc sống như những vị khách bộ hành với những câu thần chú đơn giản (nghĩa là ẻm này nên sống và nghĩ thoáng hơn, bớt xét nét ấy ==’ ). Và sự thoải mái đó sẽ giống khi ẻm ở nhà hơn qua việc sống một cuộc sống mà dư luận không màng đến ( ý là sống bình thường @@) Điều này có thể tạo cho ẻm nhiều sự nhầm lẫn rằng : ẻm là người không thành đạt hoặc suy nghĩ còn nông cạn. Trong thực tế, các em này rất dễ bị stress và chỉ cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong môi trường mà ẻm cho là thoải mái.

Mặt Trăng Xử Nữ yêu mọi thứ một cách rất đơn giản. Họ không thích sự nhàn rỗi, ít nhất cũng phải có một vài việc mà họ cho là quan trọng để làm . Trong mắt những người xung quanh, họ có thể là những người khó tính, ưa phàn nàn, nhưng thử hỏi, nếu họ không phàn nàn hay khó chịu, liệu bạn có thể làm tốt công việc của mình không? Những công việc đòi hổi nhiều chi tiết hoặc với quy mô lớn sẽ rất thích hợp với các em này.

Mặt Trăng Xữ Nữ thể hiện sự quan tâm mà họ dành cho bạn qua những việc nhỏ nhất như: giặt đồ cho bạn, nấu ăn…. Hãy mở lòng với họ và kéo họ lại gần bạn hơn, điều này khiến họ cảm thấy thoải mái hơn và có ấn tượng tốt với bạn đấy vì họ hay mắc cỡ khi gặp người lạ lắm ( dễ thương quá = 3=) Nhưng sẽ vui hơn khi bạn để họ là chính họ. Các ẻm rất đáng tin cậy, trong một vài tình huống, các ẻm có thể là những nguồn cung cấp thông tin, hỗ trợ viên hoặc những tư vấn viên đầy kinh nghiệm. Sự chăm chỉ của họ trở nên hữu dụng khi nó thành tâm điểm sẽ thu hút mọi người. Họ là những người cố vấn tuyệt vời và bộc lộ tài năng của mình trong việc  khiến người khác thoải mái để khiến họ cảm thấy tốt hơn.

Khi Mặt Trăng Xử Nữ rơi vào lưới tình, họ sẽ trở nên e thẹn và thụ động. Họ rất ý thức với bản thân mình và khi kết hợp với sự tự tôn thấp, điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến việc hình thành một mối quan hệ bình thường. Hãy cẩn thận vì họ có thể gạt bỏ mọi sự tự tôn chỉ vì bạn. Khi bạn là đối tác của ẻm, hãy cho ẻm sự tự tin và ẻm sẽ trao cho bạn những sự đóng góp tuyệt vời. Họ có xu hướng kìm nén cảm xúc của mình, sẽ rất xấu nếu việc này xảy ra quá lâu và kéo dài cho tới thực tại vì chúng sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khoẻ. Mặt Trăng Xử Nữ thường trưng bày bộ mặt lạnh lùng hoặc vô cảm nên sẽ có khối người hiểu nhầm rằng: họ là những kẻ thờ ơ. Ẻm rất đa nghi, bạn nhớ nhé. Khi đối mặt với một niềm tin mù quáng, ẻm sẽ chọn con đường an toàn cho chính mình bằng cách không chọn nó. Họ thế bực bội khi mọi thứ quanh họ đều là những thứ vô dụng nhưng sau khi bực bồi thậm chí phát điên, họ lại cố gắng biến nó thành những thứ hữu dụng sớm thôi ^^.  Các ẻm rất tò mò nhưng đều bị che giấu sau bộ mặt lạnh lùng thờ ơ đó và đây cũng là một lý do khiến nhiều người khác lại hiểu nhầm ẻm. Có thể suốt ngày họ chỉ tuôn những lời chỉ trích, nhưng khi bạn chỉ trích họ, sự nhạy cảm của họ sẽ khiến họ tổn thương ( gì chơi kì vậy ==’)

Mặt Trăng Xử Nữ thích sống một cuộc sống bận rộn và sẽ hạnh phúc hơn khi cuộc sống ấy được nằm dưới sự kiểm soát của họ. Họ hay tạo ra những rào cản vô hình với những người khác cho dù điều đó là vô tình hay cố ý. Nhưng dù sao đi nữa, họ rất muốn mọi người nỗ lực hết mình để hiểu họ hơn.

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này