Cung Mọc Xử Nữ


Cung mọc Xử Nữ rất thông minh và tận tuỵ. Họ thường ái ngại trước những tình huống lạ lẫm và cần thời gian để thích nghi. Nhưng có lẽ vì thế mà trong mắt mọi người, họ là những người khắc nghiệt và khép kín quá mức. Nếu bạn có thể phá vỡ bức tường ngăn cách này của họ, bạn sẽ thấy họ là người bạn trung thành và kiên định.

Cung mọc Xử Nữ rất nhạy cảm với những điều mà họ cho là khó chịu từ những người xung quanh mang lại. Việc luôn phải cảnh giác này khiến họ dễ gặp vấn đề nghiêm trọng đến sức khoẻ. Vì thế, những môn thể thao kết hợp cân bằng giữa tinh thần và thể chất như Yoga rất phù hợp với họ. Các ẻm rất khảnh ăn :d sẵn sàng bỏ công nghiên cứu những thứ mà các ẻm đã, đang và sẽ dung nạp vào cơ thể của ẻm. Vì thế….Khó tính là cụm từ miêu tả chính xác các ẻm nhất rồi.. ==’

Cung mọc Xử Nữ luôn lo lắng về mọi thứ, nhất là khi một trong những yếu tố hình thành nên cuộc sống của ẻm vừa mới thay đổi liền tức thì. Họ thích chú trọng tiểu tiết và có thể là người phát hiện ra những điều tuyệt vời từ những thứ nhỏ nhặt nhất mà mọi người có thể sẽ bỏ qua. Họ có sức hút hoặc bị hút bởi những người cần sự giúp đỡ của họ. Điều này có thể đẩy các ẻm vào những tình huống dở khóc dở cười nhất mọi thời đại, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Ẻm khó có thể đánh giá chính xác đối tác của ẻm vào lúc này 😥

Cung mọc Xử Nữ duyên dáng trong thầm lặng và họ thể hiện nó một cách rất tinh tế, nhẹ nhàng. Họ là những người bạn trung thành, sẵn sàng đi trật đường ray của mình để ra tay giúp bạn.dù cho điều đó ép họ phải miễn cưỡng, họ cũng chấp nhận. Em ý cũng dễ rơi vào trạng thái mặc cảm, tự ti vì thói quen khiêm tốn quá mức của mình. Ẻm học hỏi rất nhanh và thường dành thời gian rất lâu cho việc phân tích và đánh giá mọi thứ xung quanh ẻm.

Cung mọc Xử Nữ có thể thích nghi được với sự thay đổi xung quanh họ, nhưng sự sẵn sàng đó nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cá nhân từng người nữa. Họ có thể than phiền trong khi họ đang tập thích ứng với nó. Nhưng dù sao, họ luôn luôn hào hảo trong từng hành động. Điều này khiến họ trở nên khó chấp nhận những thiếu sót tồn tại nơi người khác. Các ẻm có thể chỉ trích rất gay gắt mặc cho hậu quả gây ra cho người khác rất lớn. Có lẽ vì thế mà họ nên học cách đặt mình vào suy nghĩ của người đối diện trong những tình huống như thế. Họ là những cá thể thận trọng và tích cực. Ẻm không thích những cử chỉ thân mật nơi công cộng nhưng ở những nơi kín đáo….:d ẻm rất ngọt ngào, có nhiều cử chỉ yêu thương rất vừa lòng đối tác. Trong một vài phạm vi, ẻm là những người rất gọn gàng và sạch sẽ, nhưng khi ở ngoài giới hạn ấy….ẻm lại là người bừa bộn và bê tha ( điều này hơi khó tin nhỉ 😥 ) Ẻm khá thích ngồi lê mách lẻo và luôn thích khám phá mọi thứ xung quanh mình. Ẻm có khả năng tổng hợp một lượng lớn thông tin và sẽ rất vui khi ẻm có điều kiện để chia sẻ chúng với người khác.

Cung mọc Xử Nữ rất độc lập và họ luôn luôn ở bên cạnh bạn khi bạn gặp khó khăn. Một vài cá nhân gặt hái được thành công từ các ngành nghề dịch vụ như cảnh sát hoặc nhân viên cấp cứu. Họ cũng là những giáo viên tốt. Có thể họ đặt ra cho bạn những tiêu chuẩn cao vời so với thực lực của bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà ghét họ, họ chỉ muốn bạn tốt hơn mà thôi 🙂 Ẻm là người tỉ mỉ và cẩn thận, luôn chống chỉ định với các thành phần thô lỗ, tục tằn.

Cung mọc Xử Nữ có thể thích sưu tầm các công thức nấu ăn, các bài thuốc dân giã hoặc những đồ vật có giá trị. Họ dễ bị dị ứng và gặp các vấn đề về hệ hô hấp. Sự lo lắng có thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cá nhân của họ.

Cung mọc Xử Nữ thích bận rộn. Họ sẽ cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy khi họ chẳng có việc gì để làm. Họ luôn muốn có những dự án trong công việc thường ngày của họ và sẽ tuyệt vời hơn nếu nó chiếm đa phần quãng thời gian của họ trong một ngày. Điều đặc biệt là họ luôn ăn mặc chỉn chu tại mọi thời điểm trong ngày đấy :d

Nếu copy xin ghi rõ nguồn : arenascopes.wordpress.com

Bình luận về bài viết này